บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ประวัติและความเป็นมา

Last updated: 26 เม.ย 2561  |  7565 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ก่อตั้ง นายห้างสิทธิผล โพธิวรคุณ เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงไม่กี่ชนิดจากบริษัทเล็กๆ
 
มีพนักงานเพียงไม่กี่คนสินค้ามิตซูบิชิอีเล็คทริค ก็เริ่มเป็นที่รู้จักและต้องการมากยิ่งขึ้นเพราะความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการมีวิสัยทัศน์อันยาวไกล ในการบริหารงานและการยึดหลักคุณธรรมในการประกอบธุรกิจ ท่านจึงได้รับความเชื่อถือตลอดมาส่งผลให้กิจการเจริญขึ้นเรื่อยมา

ในปี พ.ศ. 2514 บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์เปอร์เรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ได้แสดงเจตนารมณ์ร่วมทุนกับบริษัท สหกันยง จำกัด เพื่อความร่วมมือที่แน่น แฟ้นยิ่งขึ้นบริษัท กันยงวัฒนา จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้นนับตั้งแต่นั้นมาซึ่งปัจจุบันคือ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้เครื่องหมายการค้า มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ด้วยหลักการบริหารงานที่ยึดถือและปฏิบัติตลอดมาคือลูกค้าต้องมาก่อนสิ่งอื่นใดตามหลักการบริหารงานของนายห้างสิทธิผล โพธิวรคุณ

พ.ศ. 2514 บริษัท กันยงวัฒนา จำกัด ตั้งอยู่ที่ 745/26-28 ถนนเพรชบุรี ประตูนํ้า กรุงเทพฯมีพนักงานทั้งสิ้น 35 คน ผู้แทนจำหน่าย 48 แห่งทั่วประเทศไทย ทำยอดขายได้ 85 ล้านบาท
 
พ.ศ. 2526 ย้ายสำนักงานใหญ่  จากถนนเพรชบุรี ประตูนํ้า ไปยังชั้น 15 อาคารวานิช ถนนเพรชบุรีตัดใหม่ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของบริษัทฯ
 
พ.ศ. 2534 ครบรอบ 20 ปี ขณะนั้นมีพนักงานทั้งสิ้น 284 คน ผู้แทนจำหน่าย 270 แห่งทั่วประเทศสามารถทำยอดขายได้ 3,716 ล้านบาท
 
พ.ศ. 2537 ย้ายสำนักงานใหญ่จากอาคารวานิช ถนนเพรชบุรีตัดใหม่มายังที่อยู่ปัจจุบัน บนถนนกรุงเทพกรีฑา เพิ่มศักยภาพของบริษัทในทุกๆด้าน เพื่อการแข่งขันและรองรับตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว
 
พ.ศ.2547 บริษัท กันยงวัฒนา จำกัด ได้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด 

การเจริญเติบโตและอนาคตของบริษัทปัจจุบัน บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด มีบุคลากรคุณภาพกว่า 350 คน และผู้แทนจำหน่ายชั้นนำมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศพร้อมศักยภาพทางธุรกิจที่พัฒนาบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บริษัทยังคงมุ่งมั่นรักษาความเป็นเลิศในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพที่ได้รับรางวัลความเชื่อมั่นสูงสุด จากผู้บริโภคหลายรางวัล พร้อมบริการชั้นเลิศจากศูนย์บริการ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ที่พัฒนาสู่ระดับสากล ด้วยการรับรองมาตรฐานสากลระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2000 เป็นแห่งแรกในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้