ม่านอากาศ คุณประโยชน์ภายในที่มองไม่เห็น

Last updated: 27 เม.ย 2561  |  7887 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ระบบป้องกันอากาศและสิ่งรบกวน

เช่น ป้องกันอากาศร้อน อากาศเสีย ฝุ่น ควัน กลิ่นเหม็น แมลง ฯลฯ โดยระดับของการป้องกันอากาศเสีย การป้องกันกลิ่น และ การป้องกันฝุ่น 70 ถึง 90% และระดับของการป้องกันแมลง 70 ถึง 90% ทำให้คงไว้ซึ่ง อากาศเย็นหรืออากาศอบอุ่นและอากาศสดชื่น ทำให้เกิดความคุ้มค่าประหยัดสูงสุด เพราะการติดตั้งม่านอากาศจะช่วยให้อุณหภูมิภายในเย็นสบายคงที่ พร้อมทั้งช่วยให้ประหยัดพลังงานและการทำงานของม่านอากาศ ยังทำให้การติดตั้งประตูอัตโนมัติประหยัดพลังงานมากขึ้น ช่วยให้สภาพแวดล้อมน่าอยู่ขึ้นมีความเหมาะสมที่สุดในทุกสภาวะแวดล้อม

ไม่เพียงแต่สำนักงานและร้านค้า ม่านอากาศยังมีประสิทธิภาพสูงในการไหลเหวียนอากาศและกำหนดขอบเขตการใช้งานได้หลากหลายในพื้นที่เปิดโล่ง เช่นโรงยิม คลังสินค้า ห้องโถงและล๊อบบี้ เป็นต้น สำหรับร้านค้าและภัตตาคาร ม่านอากาศจะช่วยรักษาอุณหภูมิอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการสูญเสียความเย็นและป้องกันคุณจากสิ่งที่ไม่พึงปราถนา เช่น ฝุ่น ควันพิษ ควันบุหรี่ กลิ่นเหม็นต่างๆ สำหรับคลังสินค้าและโรงงานม่านอากาศจะช่วยป้องกันการสูญเสีย ความเย็นในขณะเปิดเครื่องปรับอากาศและช่วยป้องกันแมลง ฝุ่น ควันพิษ และกลิ่นเหม็นต่างๆ เนื่องจากม่านอากาศทำงานเสมือนเครื่องกั้นที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า จึงสามารถเคลื่อนย้ายสินค้าเข้า-ออกได้อย่างง่ายดาย






 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้