Econo Cool การควบคุมอุณหภูมิความเย็น

Last updated: 27 เม.ย 2561  |  64630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณลักษณะควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ
 
ระบบจะปรับการทำงานของระบบปรับอากาศ และการหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักให้เหมาะสมกับอุณหภูมิที่ได้ตั้งไว้ ซึ่งจะช่วยควบคุมเครื่องปรับอากาศให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด บานเกล็ดจะปรับส่ายโดยอัตโนมัติ ควบคุมการกระจายลมเย็นที่สัมพันธ์กับอุณหภูมิห้อง ทำให้สัมผัสความรู้สึกที่เย็นสบาย โดยที่ไม่สูญเสียความเย็นสบายภายในห้องพัก ระบบ Swing (เปลี่ยนทิศทางลมขึ้น-ลง) จะทำให้รู้สึกเย็นสบายมากกว่าทิศทางลมเป่าออกคงที่ ดังนั้น ถึงแม้มีการปรับอุณหภูมิที่ตั้งไว้ให้สูงขึ้น 2 องศาเซลเซียสโดยอัตโนมัติ ในการทำงานระบบนี้ก็ยังจะคงให้ความรู้สึกเย็นสบายได้เหมือนเดิม ด้วยเหตุนี้จึงสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ 
 
คุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศให้ทำความเย็นตามปกติในหน้าร้อนที่อุณหภูมิภายนอกโดยเฉลี่ยเพิ่มสูงมากขึ้น และในฤดูกาลทั่วไปที่อุณหภูมิภายนอกโดยเฉลี่ยลดลงคุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศให้ทำความเย็นในแบบ Econo Cool ได้โดยที่คุณจะยังคงรู้สึกเย็นสบายและช่วยประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้น หรืออุณหภูมิที่เหมาะสมกับร่างกายและการทำงานของมนุษย์ อยู่ที่ 22-23° C คุณสามารถที่จะตั้งค่าอุณหภูมินั้น แล้วเปิดให้เครื่องฯทำงานแบบ Econo Cool อุณหภูมิจะถูกปรับเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ 2° C ไปเป็น 24-25° C ประหยัดพลังงาน โดยไม่สูญเสียความเย็นสบายนั่นเท่ากับว่ากำไร 20% เพราะ (ทุก 1° C ที่เพิ่มขึ้น ประหยัดไฟได้ 10% ข้อมูลจาก กฟผ.) เลือกสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงานเท่ากับช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้